KHỞI THÀNH CHIỀU KHÁCH TỐI ĐA ĐỂ CĂN HỘ QUẬN 2 ĐẠT MỨC GIAO DỊCH KỶ LỤC

View căn hộ Quận 2 Paris Hoàng Kim
Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) chưa khởi sắc, nhiều chủ đầu tư mở bán buộc phải tung nhiều chiêu chiều khách để bán được hàng nhanh hơn. Là đơn vị hiếm hoi có nguồn hàng để mở bán trong đợt này, ông Đoàn Chí Thanh, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành, chủ đầu tư dự án căn hộ Quận 2 Paris Hoàng Kim, vừa cho mở bán giai đoạn mới dự án. Công ty đã ký kết với Ngân hàng VietinBank để tài trợ vốn cho khách hàng mua căn hộ tại dự án này. Theo đó, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 9%/năm.

“Nếu khách thanh toán 95% giá trị căn hộ ngay khi ký hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu đến 15% giá trị căn hộ. Tiền chiết khấu được cấn trừ trực tiếp vào giá bán” – ông Thanh cho biết.

Hiện dự án đã bàn giao nhà cho khách hàng vào ở nhưng khách chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị nhà là có thể vào ở ngay. Số tiền còn lại sẽ được trả góp trong thời hạn hai năm với lãi suất 0%. Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư còn hỗ trợ “gánh” lãi trong vòng hai năm đầu. Ngoài ra, khách còn được tặng kèm gói nội thất 50-70 triệu đồng.

Căn hộ Paris Hoàng Kim Quận 2 đã thành hình
Căn hộ Paris Hoàng Kim Quận 2 đã thành hình

Đặc biệt, là căn hộ Quận 2 tại vị trí gần vòng xoay Lương Định Của – Trần Não với tên gọi Paris Hoàng Kim, căn hộ hiện đã thành hình, các tiện ích đã đi vào hoạt động, mật độ cư dân về ở đông đúc. Nằm ở vị trí đắt giá vừa kết nối được với khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Sala, các quận trung tâm TP.HCM, vừa thuộc Thành phố Thủ Đức, thành phố được nhà nước chú trọng thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông nhằm kết nối dễ dàng đến các quận và các tỉnh lân cận.