VŨNG TÀU CENTRE POINT 2023 CHÍNH SÁCH MỚI

Căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Mỗi thành phố đều có một chốn sống biểu tượng. Vũng Tàu lần đầu tiên có một dòng sản phẩm sở hữu lâu dài, khẳng định đẳng cấp sống sang mới tại thành phố tương lai, Căn hộ Vũng Tàu Centre Point.

Tổng quan về căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Vị trí

Nằm ngay vị trí đắc địa, ngay ngã tư 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh, Vũng Tàu Centre Point sở hữu một tọa độ tinh hoa, dung hòa mọi phong cách sống, nơi hội tụ những dòng chảy thịnh vượng khi còn nằm trong lõi các đô thị hiện hữu của quần thể Khu đô thị kiểu mẫu Chí Linh với quy mô khoảng 100ha: Vung Tau Gateway, Seaview, Lakeside, Phoenix,… được phát triển bởi Chủ đầu tư DIC Holdings.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt đó là dự án nằm ngay trung điểm của 3 tuyến đường giao thông quan trọng của TP. Vũng Tàu (gồm đường 30/4, 2/9 và 3/2).

Ý nghĩa tên gọi dự án

Đặc biệt, tại căn hộ Vũng Tàu Centre Point, cư dân vừa có thể đón bình minh, vừa có thể ngắm hoàng hôn. Chính vì vị trí “Trung tâm của Trung tâm” mà dự án có tên là Vũng Tàu Centre Point.

Vị trí căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Sản phẩm

Với diện tích đất rộng 7.482,07m2, căn hộ Vũng Tàu Centre Point là dự án tiên phong mang chuẩn sống sang đến TP. Vũng Tàu nhờ kiến trúc tinh tế, chắt lọc từng không gian của 595 căn hộ gồm 29 căn hộ dịch vụ, 26 căn duplex và 540 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 64-94m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Pháp lý

Bên cạnh đó, căn hộ Vũng Tàu Centre Point đã hoàn thiện 100% pháp lý, một yếu tố an toàn cho đầu tư và an tâm cho mua ở dành cho các khách hàng khi dự án đã có giấy phép xây dựng, bảo lãnh của ngân hàng và giấy phép đủ điều kiện mở bán.

 

 

Căn hộ Vũng Tàu Centre Point - Thanh toán 1% đến khi nhận nhà
Căn hộ Vũng Tàu Centre Point – Thanh toán 1%/ tháng đến khi nhận nhà.

Giá bán

Với những ưu thế và tiềm năng vượt trội, dự án căn hộ Vũng Tàu Centre Point được giới thiệu ra thị trường mới mức giá 43 triệu/m2, phương thức thanh toán linh hoạt, đặc biệt là cam kết cho vay từ ngân hàng.

Phương thức thanh toán Vũng Tàu Centre Point

Thanh toán chuẩn 

Thanh toán chuẩn Căn hộ Vũng Tàu Centre Point - Chiết khấu 7%
Thanh toán chuẩn Căn hộ Vũng Tàu Centre Point – Chiết khấu 7%

Thanh toán ưu đãi 1

Thanh toán ưu đãi 1 Căn hộ Vũng Tàu Centre Point
Thanh toán ưu đãi 1 Căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Thanh toán ưu đãi 2 

Thanh toán ưu đãi 2 Căn hộ Vũng Tàu Centre Point
Thanh toán ưu đãi 2 Căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Thanh toán nhanh

Thanh toán nhanh Căn hộ Vũng Tàu Centre Point
Thanh toán nhanh Căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Ngân hàng hỗ trợ cho vay 

Ngân hàng hỗ trợ vay mua căn hộ Vũng Tàu Center Point
Ngân hàng hỗ trợ vay mua căn hộ Vũng Tàu Center Point

Bàn giao Vũng Tàu Centre Point 

Nếu chỉ đầu tư về hình ảnh bên ngoài là chưa đủ, Chủ đầu tư DIC Holdings còn chú trọng đến những chi tiết nhỏ như giải quyết bài toán “kẹt thang máy” thường thấy ở các dự án căn hộ với 10 thang/sàn tầng. Hơn nữa, dự án còn áp dụng hệ thống Smart Solution như camera 24/7, ứng dụng Smart Home, Smart Parking, công nghệ đo nồng độ rác thải,… để mang đến một cuộc sống hiện đại, thông minh và hoàn mỹ.

Bàn giao bên trong căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Bàn giao bên trong căn hộ Vũng Tàu Centre Point

Tiến độ thực tế Vũng Tàu Centre Point