CHUỖI TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN ELYSIAN CỦA GAMUDA LAND

Hồ bơi căn hộ Elysian Gamuda Land

Dự án tọa lạc tại phường Trường Thạnh, TP.Thủ Đức, TP.HCM, gây ấn tượng bởi tổ hợp hơn 40 tiện ích nội khu được đầu tư bài bản.

Đại diện Gamuda Land cho rằng người mua nhà giờ đây dành sự quan tâm nhiều hơn đến các dự án có thể cung cấp hệ thống tiện ích “all-in-one” (tất cả trong một). Vì vậy, một dự án bất động sản được đánh giá cao thường phát triển theo mô hình vòng tròn khép kín đầy đủ tiện ích thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt, tập luyện, vui chơi giải trí, thư giãn, mua sắm, học tập, làm việc… của cư dân.

Nắm bắt tâm ý người mua nhà, Gamuda Land đã xây dựng hơn 40 tiện ích vào quy hoạch tổng thể của Elysian. Chuỗi tiện ích sắp đặt thành 4 nhóm tạo ra những cụm không gian chức năng đan xen vào nhau, đảm bảo tính kết nối cao trong một tổng thể hài hoà, phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, dự án còn gây ấn tượng bởi thiết kế kiến trúc Biophilic “ưa sinh học”, đây là phong cách Gamuda Land lựa chọn để xây dựng và phát triển các sản phẩm.

Hệ tiện ích nước

Hệ thống tiện ích nước trong nội khu Elysian bao gồm cụm hồ bơi tràn bờ đa dạng loại hình với điểm nhấn là hồ bơi trung tâm đạt tiêu chuẩn Olympic, có đường bơi dài 50m, cùng bể sục jacuzzi ngoài trời, bể bơi gia đình, và sàn hồ bơi có mái che. Tổng diện tích mặt nước tại Elysian được quy hoạch lên tới 1.190 m2.

Đây là hệ thống hồ bơi được đầu tư toàn diện, phù hợp đa dạng nhu cầu trải nghiệm nước theo các nhóm tuổi. “Thế giới nước” bố trí hợp lý liền kề nông trại xanh và khu vực BBQ cùng thảm cỏ đa năng cho hoạt động picnic cắm trại, trở thành một không gian hoạt động dã ngoại phù hợp cho gia chủ cùng người thân và bạn bè cuối tuần.

Không gian thể thao và các khu vực tiện ích cho trẻ em

Theo giới thiệu từ Gamuda Land, những không gian dành cho hoạt động rèn luyện sức khỏe bố trí trải khắp khuôn viên dự án: lối đi bộ rộng rãi, sân bóng rổ, đường chạy bộ trên không, khu tập golf mini, sàn đa chức năng cho các hoạt động yoga-thể dục-nhảy múa…Tất cả các khu vực vận động đều là không gian mở, thoáng khí, rợp bóng mát cây xanh, nơi cư dân thỏa sức tập luyện, thư giãn và cảm nhận kết nối cơ thể với thiên nhiên.

Các khu vực tiện ích riêng thân thiện trẻ em như hồ bơi trẻ em 100m2 đa dạng các dụng cụ và trò chơi nước, khu vực vui chơi nhà trẻ, khu vực trò chơi dân gian ngoài trời… khuyến khích trẻ nhỏ tăng cường vận động, phát triển trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và tăng cường trí tuệ cảm xúc.

Tổ hợp mua sắm, giải trí đậm chất riêng

Khối đế của Elysian sẽ bao gồm 8 shophouse, đây là nơi diễn ra các hoạt động giao thương và đồng thời là tổ hợp dịch vụ – thương mại cung cấp các mặt hàng thiết yếu, phục vụ sinh hoạt thường nhật cho các gia đình.

Trên tổng diện tích 2,8ha, Elysian mang kỳ vọng sẽ là nơi tập hợp cộng đồng cư dân không xô bồ nhưng đủ nhộn nhịp cho các hoạt động mua sắm và sinh hoạt. Bên cạnh đó, với vị trí nằm gần hai khu công nghệ cao, tổ hợp thương mại của dự án còn có tiềm năng thu hút cả những du khách vãng lai, đón lượng lớn khách hàng, cư dân đang làm việc tại khu vực.

Tại Elysian, 51% diện tích được dành cho cảnh quan, hệ thống tiện ích và đường nội khu. Điều này cho thấy sự chú trọng của đơn vị phát triển trong quy hoạch tổng thể để cân bằng giữa công trình dân dụng và môi trường tự nhiên.

Chú trọng phát triển các mảng xanh

Tại Elysian, Gamuda Land tiếp tục áp dụng phương thức thiết kế kiến trúc Biophilic. Phương thức này đã giúp nhà phát triển ghi dấu ấn với các dự án nổi bật tại Malaysia, Singapore, Australia và Anh.

“Không gian cỏ cây phân tầng lấy cảm hứng từ các tầng rừng nhiệt đới bao trùm khuôn viên dự án là điểm nhấn giúp Elysian thu hút khách hàng”, đại diện Gamuda Land bày tỏ.

Cụ thể, theo chiều ngang, bao phủ mặt đất và mặt nước tại Elysian, các cụm thực vật được bố trí để “bám gót” bước đi của cư dân từ đường vào dự án tới sảnh các tòa nhà và len lỏi trong nội khu. Theo chiều dọc, cỏ cây hoa lá hiện diện từ bức tường xanh tại sảnh đón, lên tới các khu vườn tầng không – Pocket Sky Garden bố trí lưng chừng các tòa nhà tại vị trí góc hai mặt thoáng. Điểm mới trong hệ tiện ích công viên tại Elysian là cấu trúc tầng lớp đan xen tạo cảm giác như đang bước đi trong một khu rừng nhiệt đới.

Ở đỉnh tháp, khu vườn chân mây – Sky Garden mang tới trải nghiệm và góc nhìn panorama độc đáo, đồng thời đóng vai trò như một tấm cách nhiệt tự nhiên giảm sức nóng cho không gian sống phía dưới. Tổng hòa mảng xanh bao trùm len lỏi khắp Elysian, giúp cho không khí trong khuôn viên dự án luôn trong lành, tươi mát và góp phần ngăn chặn hấp thụ bức xạ nhiệt trực tiếp.