CapitaLand – Nhà Đầu Tư Dự Án SYCAMORE và Các Dự Án Đã Triển Khai

CapitaLand – Nhà Đầu Tư Dự Án SYCAMORE và Các Dự Án Đã Triển Khai

CapitaLand, một tập đoàn bất động sản đa ngành hàng đầu từ Singapore. Là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất châu Á. Tập đoàn này đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2006 và kể từ đó. CapitaLand Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ. Tập đoàn đã hoàn thành 9 dự án nhà ở tại TP.HCM và Hà Nội, với tổng số hơn 9.100 căn hộ cao cấp được cung cấp ra thị trường.

Dự án SYCAMORE là dự án đầu tiên mà CapitaLand triển khai tại Bình Dương. Đặc biệt, phân khu Orchard Hill trong dự án này là dự án căn hộ cao cấp mới nhất của CapitaLand. Dự kiến sẽ được bàn giao vào năm 2026.

CapitaLand - Nhà Đầu Tư Dự Án SYCAMORE và Các Dự Án Đã Triển Khai

Mức Tăng Giá của Các Dự Án CapitaLand Từ Khi Mở Bán Đến Hiện Tại

Vista Verde (Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2)

Giá bán năm 2017: 23 – 30 triệu/m²
Giá hiện tại: 55 – 65 triệu/m²
Tỷ lệ tăng giá: 98%

D’Edge (Thảo Điền, Quận 2)

Giá bán năm 2020: 68 – 70 triệu/m²
Giá hiện tại: 90 – 146 triệu/m²
Tỷ lệ tăng giá: 109%

Feliz En Vista (Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2)

Giá bán năm 2020: 33 – 38 triệu/m²
Giá hiện tại: 64 – 94 triệu/m²
Tỷ lệ tăng giá: 148%

Orchard Hill – Dự Án Đáng Đầu Tư

Phân khu Orchard Hill trong dự án SYCAMORE được coi là có mức giá tốt nhất tại trung tâm Thành phố Mới Bình Dương, hứa hẹn về biên độ tăng giá cao, làm cho đây trở thành một lựa chọn đầu tư hấp dẫn hiện nay.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0906 974 982 (Ngọc Hân)

Địa chỉ: Mặt tiền Đại lộ Hùng Vương, phường Hoà Phú, đối diện Aeon Mall thành phố mới Bình Dương.

CapitaLand không chỉ xây dựng các dự án nhà ở. Mà còn đem đến sự uy tín và chất lượng, là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư tìm kiếm sự phát triển và giá trị lâu dài.

CapitaLand - Nhà Đầu Tư Dự Án SYCAMORE và Các Dự Án Đã Triển Khai

Uy tín làm nên thương hiệu CapitaLand

CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á, nổi bật với danh tiếng về sự uy tín và đáng tin cậy. Danh tiếng này được xây dựng dựa trên các giá trị cốt lõi và các thực hành kinh doanh nhất quán, thu hút cả khách hàng và nhà đầu tư.

Giá trị cốt lõi và cam kết với khách hàng

CapitaLand luôn tập trung vào việc tạo ra giá trị và trải nghiệm đáng kể cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Cam kết này không chỉ dừng lại ở các giao dịch thương mại. Mà còn nhắm đến việc phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách thường xuyên đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của họ. Tập đoàn cũng chú trọng đến tính bền vững và phát triển cộng đồng. Góp phần củng cố độ tin cậy của thương hiệu​

Năng lực tài chính vững mạnh

Là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á. CapitaLand sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào. Đảm bảo cho sự phát triển bền vững và khả năng hoàn thành các dự án đúng tiến độ, chất lượng.

Năng lực tài chính mạnh mẽ giúp CapitaLand thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Góp phần tạo nên sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của CapitaLand.

Sự công nhận và giải thưởng

CapitaLand đã nhận được nhiều giải thưởng, khẳng định cam kết của họ đối với sự xuất sắc và độ tin cậy. Những giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho thành công trong quá khứ. Mà còn là sự đảm bảo cho khách hàng và nhà đầu tư về chất lượng và sự đáng tin cậy của thương hiệu​

Cam kết chất lượng:

CapitaLand luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, với quy trình quản lý chặt chẽ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Mọi dự án của CapitaLand đều được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo chất lượng cao, an toàn và bền vững.

Cam kết chất lượng giúp CapitaLand tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng. Khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu.

Giá trị gia tăng:

Không chỉ mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, CapitaLand còn chú trọng vào việc phát triển cộng đồng và nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân.

Các dự án của CapitaLand thường được tích hợp đầy đủ tiện ích hiện đại, đa dạng, tạo nên môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp cho cư dân.

Giá trị gia tăng giúp CapitaLand thu hút khách hàng và tạo dựng sự khác biệt so với các nhà phát triển bất động sản khác.

Tóm lại, danh tiếng của CapitaLand là kết quả của cam kết không ngừng về chất lượng, sự hài lòng của khách hàng và thực hành kinh doanh đạo đức. Nền tảng vững chắc này không chỉ đảm bảo sự trung thành của khách hàng. Mà còn nâng cao vị thế thị trường và sức hấp dẫn của công ty đối với các nhà đầu tư.